Thảm họa thẩm mỹ

 

'Thảm họa thẩm mỹ Hồng Kông' Hoàng Hạ Huệ: Chấp nhận làm vợ lẽ, 'dao kéo' để níu giữ đại gia, tuổi 93 vẫn kiếm tiền mưu sinh




Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên gạo cội Hoàng Hạ Huệ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Mới đây, netizen xứ Trung chia sẻ 1 clip của Hoàng Hạ Huệ khi đang biểu diễn trên 1 con phố ở Hồng Kông. Bà đeo mặt nạ và trang điểm thêm mũi heo, tai heo, tai thỏ trên đầu. Gương mặt trang điểm đậm, son đỏ chót, đeo lông mi giả của bà gây sự chú ý lớn.

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Ngay khi hình ảnh của Hoàng Hạ Huệ xuất hiện với hình ảnh vất vả kiếm tiền mưu sinh ở tuổi ngoài 90, cư dân mạng đã nổ ra nhiều tranh luận trái chiều. Nhiều bình luận chỉ trích nhan sắc của nữ diễn viên sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, muốn níu giữ lại thanh xuân. Bên cạnh đó không ít người thương cảm cho cuộc sống vất cả khi tuổi xế chiều của nữ diễn viên.

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Có thể nói, Hoàng Hạ Huệ là 1 trường hợp "lạ" của làng giải trí Hồng Kông. Bà lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ tới mức mặt biến dạng, rất khó tưởng tượng rằng xưa kia Hoàng Hạ Huệ từng là 1 mỹ nhân đình đám của showbiz. Dù vậy, bất chấp danh hiệu "thảm họa thẩm mỹ Hồng Kông", Hoàng Hạ Huệ cũng từng có 1 cuộc sống hạnh phúc dù có chút "khác người" và tràn ngập chiêu trò.

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Hoàng Hạ Huệ bước chân vào showbiz khi còn rất trẻ, mới 15 -16 tuổi. Với nhan sắc xinh đẹp, bà đã tham gia rất nhiều bộ phim của Hồng Kông và gây ấn tượng tốt với khán giả. Năm 18 tuổi, Hoàng Hạ Huệ hẹn hò với nam diễn viên nổi tiếng Lâm Giao. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, Hoàng Hạ Huệ lại bắt đầu cặp kè với người khác. Đó là ông trùm 2 giới thương nghiệp - chính trị, luật sư Hồ Bách Toàn, hơn cô 23 tuổi và đã có gia đình. Dù không có danh phận gì nhưng nữ diễn viên vẫn sinh cho vị đại gia này 6 người con, 4 trai, 2 gái. Hồ Bách Toàn từng tổ chức một hôn lễ không được pháp luật thừa nhận với Hoàng Hạ Huệ.

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Lo lắng bị người tình đại gia bỏ rơi khi nhan sắc tàn phai, Hoàng Hạ Huệ bị mắc bệnh trầm cảm, thậm chí còn muốn tự sát. Từ đó, bà bắt đầu "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, muốn níu giữ lại thanh xuân cũng như trái tim của Hồ Bách Toàn.

Tất cả số tiền bà có được trong nhiều năm làm vợ lẽ nhà giàu đều "cuốn theo chiều gió" vì phẫu thuật và thói tiêu xài hoang phí. Sau khi ông Hồ Bách Toàn qua đời, một phần gia sản của ông để lại cho vợ lẽ bị "bà cả" và các con xâu xé, Hoàng Hạ Huệ trắng tay.

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Hoàng Hạ Huệ và người chồng hiện tại Phan Bỉnh Liệt.

Cứ ngỡ cuộc đời của Hoàng Hạ Huệ sẽ trôi qua 1 cách mờ nhạt thì bà lại bất ngờ có được "mùa xuân thứ 2". Đó là Phan Bỉnh Liệt (Albert Poon Bing Lit) – người được mệnh danh là "Cha đẻ của đua xe Hồng Kông".

Thực tế, Hoàng Hạ Huệ và Phan Bỉnh Liệt đã quen biết nhau khá lâu và có chung sở thích. Phan Bỉnh Liệt từng có 2 cuộc hôn nhân thất bại và Hoàng Hạ Huệ chính là người ở bên ông trong lúc khó khăn.

Chính vì lý do này, Phan Bỉnh Liệt đã quyết định cùng Hoàng Hạ Huệ (khi đó đã 50 tuổi) sang Mỹ đăng ký kết hôn. Phan Bỉnh Liệt rất yêu thương Hoàng Hạ Huệ, không e dè, ngại ngần trước khuôn mặt biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng của bà, cũng bao dung cho những hành động chiêu trò, khác người của nữ diễn viên.

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Ở tuổi 81 tuổi, Hoàng Hạ Huệ muốn tổ chức tang lễ cho chính bản thân mình, Phan Bỉnh Liệt không hề phản đối. Hoàng Hạ Huệ từng muốn tổ chức tiệc sinh nhật cho ông xã nhưng lại không sắp xếp thỏa đáng khiến cho nhiều nghệ sĩ không có chỗ ngồi, thậm chí còn cãi nhau. Lúc đó, nữ diễn viên đã đăng 1 tấm ảnh bán khỏa thân lên mạng xã hội để xin lỗi, Phan Bỉnh Liệt cũng chẳng trách móc.

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Hoàng Hạ Huệ, thảm họa thẩm mỹ, sao hoa ngữ

Ở tuổi về già, Hoàng Hạ Huệ vẫn miệt mài đi biểu diễn kiếm sống. Bà nhận đóng nhiều vai nhỏ, tham gia các buổi biểu diễn hội chợ, thậm chí chấp nhận dùng hình ảnh và danh tiếnh của mình để bán hàng online kiếm tiền.

Hãy thuộc lòng những khẩu quyết này, khi đó bạn sẽ không ngại gì nữa khi lái oto

  Những khẩu quyết lái xe an toàn mà bất kể người lái xe đều phải thuộc lòng Những quy tắc lái xe như "nhất chạng vạng, nhì rạng đông&q...