Người xưa nói tiền chọn người chứ không phải người chọn tiền, bạn có 3 nét tướng này thì tiền sẽ theo

Người xưa nói tiền chọn người chứ không phải người chọn tiền, bạn có 3 nét tướng này thì tiền sẽ theo



Theo kinh nghiệm của người xưa thì những người có tướng mạo sau thì tiền sẽ tới nên cuộc sống sẽ sung túc



Người có tướng mạo tập trung chăm chỉ lúc làm việc

Người giàu thường là những người chăm chỉ trong công việc, ngay từ khi khởi đầu cho tới cả khi công đã thành danh đã toại. Chúng ta thường nghĩ người giàu là ngồi mát ăn bát vàng mà không biết rằng họ đã trải qua giai đoạn làm lụng vất vả và hao tâm tổn sức mới tới ngày hưởng thành quả và ngay cả khi đã có thành quả họ vẫn dồn tâm sức để nghĩ tới đầu tư để tiền sinh ra tiền. Mọi việc lớn đều tựu thành từ ngàn việc nhỏ.

Chăm chỉ làm việc sẽ có thành tựu

Chăm chỉ làm việc sẽ có thành tựu

Những người khi làm việc mà tập trung thì sẽ dồn toàn bộ năng lượng vào công việc. Lúc đó họ chỉ có công việc đó trong hiện tại, không nghĩ lung tung, không ngó nghiêng, không mắt la mày liếm. Thế nên tập trung vào công việc là một tướng mạo đẹp, thể hiện nét đẹp lao động và đó chính là người tạo ra kết quả tốt nhất cho công việc của mình. Những người biết tập trung chăm chỉ vào công việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn người khác. Những người này cũng không còn thời gian suy nghĩ cho những việc viển vông, vẩn vơ nên tần số rung động năng lượng cao, vì thế sẽ tiếp cận và thu hút được tiền bạc, người giỏi. Để nhận biết một người có tập trung chăm chỉ làm việc hay không hãy quan sát họ lúc làm xem họ có phân tâm không, hỏi một câu bất ngờ xem họ có vội vàng nhập tập không... là bạn sẽ biết họ đang tập trung hay lơ đãng hay giả vờ tập trung.

Người lắng nghe học hỏi nâng cao tầm nhìn

Một người khi nghe người khác phê bình, đóng góp ý kiến mà tỏ ra lắng nghe, không vội vàng đáp trả, thanh minh, giải thích phân bua thì đó là người giữ được tướng bình thản và cầu thị, học hỏi. Những người như thế sẽ ngày càng vượt qua chính mình để thành công hơn chính mình ngày hôm qua. Người xưa nói rằng con người chỉ có thể kiếm tiền trong tầm nhìn của mình nên bạn phải mở rộng tầm nhìn thì tiền sẽ theo về. Muốn mở rộng tầm nhìn thì cần sự học hỏi lắng nghe. Những người cho mình là giỏi là nhất thì sẽ khó mà tiếp thu thêm kiến thức nên sẽ dần bị tụt lùi. 

Những người cao ngạo đắc thắng, bảo thủ không chịu mở rộng kiến thức, không tiếp thu học hỏi thì mãi chỉ dừng lại ở vị trí cũ, tự bó hẹp lại bản thân mình.


Xã hội sẽ đào thải những người không chịu học hỏi, người ngủ quên trên chiến thắng. Bởi thế người nào giữ được tướng mạo ham học hỏi, cố gắng tích cực thì sẽ giàu. 

Những người bao dung và ham học hỏi sẽ giàu có

Những người bao dung và ham học hỏi sẽ giàu có

Người luôn nhìn cuộc đời bằng ánh mắt bao dung đạo đức

Những người quý trọng đồng tiền nhưng trọng nghĩa không phản trắc vì tiền biết dùng đồng tiền vào việc thiện thì đó là người có phước báo lớn. Những người luôn nhìn người khác một cách bao dung, nói lời từ tốn thiện lành, không khinh khi, không đay nghiến là người lương thiện. Trong làm ăn cũng vậy những người chỉ chăm chỉ vì tiền không có đạo đức, làm mọi việc chỉ vì lợi ích thì dần sẽ mất phước báo.  Những người không giữ đạo đức thì dần dần sẽ bị mất uy tín, tiền sẽ dần rời xa. Kinh Dịch có nói: “Đức bất phối vị tất hữu tai ương”, nghĩa là: Đức không tương xứng thì tất sẽ gặp tai họa.

Những người giàu có nhiều đời và thịnh vượng, cuộc sống tốt đẹp đều là người có đạo đức cao đẹp, ngoài việc kiếm tiền thì còn luôn biết làm việc thiện và hành xử có chừng mực có đạo đức. Mọi thứ trên đời đều vận hành theo quy luật của Đạo, và Đạo sẽ thúc đẩy mọi thứ phát triển theo hướng tốt đẹp. Nếu một người làm việc một cách chân chính, có đạo đức và mang lại lợi ích cho người khác thì người đó sẽ có nhiều của cải và có cuộc sống viên mãn. Vì vậy, hãy sống ngay thẳng, làm việc thiện mà không cầu hồi báo.

Nhân tướng học nói tướng tại tâm sinh. Tướng phú quý giàu sang không phải là bất biến mà sẽ biến đổi khi trong tâm trong tim ta có thay đổi. Con người ai cũng mong muốn có nhiều của cải nhưng muốn có thì chỉ có con đường lao động mới bền vững. Muốn lao động ra nhiều tiền thì phải chăm chỉ, học hỏi và giữ được đạo đức uy tín của bản thân. Có như vậy thì trời phật và người đều thương nên những người giữ được điều đó ắt sẽ giàu có, tiền sẽ tìm tới.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Hãy thuộc lòng những khẩu quyết này, khi đó bạn sẽ không ngại gì nữa khi lái oto

  Những khẩu quyết lái xe an toàn mà bất kể người lái xe đều phải thuộc lòng Những quy tắc lái xe như "nhất chạng vạng, nhì rạng đông&q...