Khinh nhà chồng nghèo để rồi thất kinh khi công bố di chúc không được hưởng một xu từ khối tài sản khổng lồ

 

Khinh nhà chồng nghèo để rồi thất kinh khi công bố di chúc không được hưởng một xu từ khối tài sản khổng lồ




Con dâu thành phố ngã ngửa khi phát hiện bố mẹ nhà quê lại có khối tài sản khổng lồ, nhưng đã quá muộn khi tên cô không hề có mặt trong bản di chúc.

Sinh ra trong gia đình thành phố cũng gọi là có tý chút điều kiện hơn so với ở quê thôi. Chứ thật ra bố mẹ Chi đều là công nhân viên chức nhà nước thì lấy đâu ra lương cao được. Chi tiêu trong gai đình cũng chỉ ở mức trung bình chứ không hẳn được xem như là khá gì.

Thế nhưng vốn từ nhỏ được cưng chiều lại còn tính tiểu thư nên Chi ăn chơi và cũng đanh đá lắm chứ chẳng phải hiền gì đâu. Cô nàng được bố mẹ chiều từ nhỏ đâm ra lại hư. Biết con mình như thế nhưng bố mẹ cũng không thể nào dạy nổi chỉ vì khi nhận thức được điều đó thì cô con gái cưng đã quá trưởng thành rồi. Mọi tính cách đều đã hình thành, có muốn thay đổi cũng không phải trong một sớm một chiều là thay đổi được.

Thế rồi cô tiểu thư đấy lại quen với Tùng. Thì cũng đúng thôi, Tùng đẹo trai, hào hoa lại còn là trưởng phòng thì ai mà không mê cho được. Cũng không hiểu cơ duyên làm sao mà Tùng với Chi lại thành một cặp rồi yêu nhau. Cứ nghĩ mình vớ được chồng đại gia rồi, ai ngờ về nhà Tùng Chi mới tròn mắt kinh ngạc chỉ vì gia đình quá bình thường lại còn ở vùng quê hẻo lánh của bạn trai.

Khinh chồng nghèo, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Ban đầu Chi đã định chia tay ngay anh chàng này. Nhưng rồi suy đi tính lại đằng nào mình cũng đâu có sống với bố mẹ của Tùng đâu. Sống ở thành phố là chính, tùng kiếm được tiền như thế nên cũng không có gì phải bận tâm cả. Cứ thế rồi họ kết hôn, dẫu không ưa gì nhà bạn trai nghèo nhưng Chi đành gật đầu tặc lưỡi cưới đi cho xong chuyện vì cô cũng đứng tuổi rồi, mà bố mẹ thì giục giã và cũng quý Tùng ra mặt nên Chi hào hứng đồng ý vậy.

Cưới nhau về vợ chồng Chi sống ở một căn chung cư mini nhỏ. Cuộc sống vợ chồng mới cưới khá khó khăn. Từ ngày cưới đến gần 1 năm sau, Chi chưa từng có một cuộc gọi điện hỏi thăm bố mẹ chồng. Tùng biết vậy nhưng cũng không buồn nói vì cho rằng Chi đã quá lớn để hiểu được điều đó.

Mọi chuyện có lẽ sẽ không tồi tệ đến thế nếu như không có nhân dịp đó, khi con dâu ở cữ, mẹ chồng lặn lội đường xá xa xôi lên tận thành phố chăm nom. Thế nhưng con dâu chỉ nhìn thấy kinh bỉ. Mẹ chồng lên từ sáng, con dâu cứ nằm trong phòng mặc mẹ chồng lên đến nơi đứng ngay ngoài cửa. Người hàng xóm thấy mới gọi đỡ mà con dâu vẫn cứ cố tình nằm trong đó uể oải không muốn dậy đón mẹ chồng. Cuối cùng sau vài tiếng chờ ngoài cửa con dâu cũng ra mở cửa cho mẹ chồng vào.

Khinh chồng nghèo, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Vừa vào đến nhà Chi nhìn mẹ chồng bằng nửa con mắt, bà đùm cái gì lên vậy cơ chứ. Nào là con gã từ sáng nó đã ngáp ngoải chết, cả mấy củ khoai lang và bịch gạo. Cô nhìn không thiết tha gì mặc kệ mẹ chồng tự sắp xếp và tiếp tục trở lại phòng ôm con xem tivi. Biết con dâu khinh thường mình nhà quê nhưng mẹ chồng vẫn bình tĩnh ở lại chăm sóc cô cho đến gần 1 tháng mới về. Khi đó mỗi lần mẹ chồng vào bếp nấu ăn, con dâu đều không động đũa lấy 1 miếng. Thấy vợ mình không tôn trọng mẹ nhưng Tùng nhắc không được cùng đành thôi. Nghĩ chắc mẹ sẽ không suy nghĩ gì nhiều.

Thế nhưng 1 tháng trở lại đây, gia đình anh rục rịch chuyện phân chia tải sản và cô con dâu thành phố đã phải tròn mắt với khối tài sản cả chục tỷ của bố mẹ chồng ở quê. Bố mẹ chồng ở quê chỉ có mình Tùng là con trai, nhưng ngoài ra họ còn có 1 cô con gái nhận nuôi. Khi công bố di chúc, Chi cũng đã nghĩ kể cả có thế nào chắc chắn bố mẹ chồng vẫn cho mình một chút của. Nào ngờ cô sững sờ khi đến cả tên của cô trong di chúc cũng không có. Việc đó đồng nghĩa với việc con dâu không được hưởng một xu nào từ khối tài sản khổng lồ đó. Giờ mọi người đều có tài sản riêng, Chi lại thấy hối hận vì những lần mình đã đối xử tệ bạc với gia đình chồng, mẹ chồng. Nhưng có lẽ mọi chuyện đã quá muộn để Chi có thể cứu vãn được thì phải.

Hãy thuộc lòng những khẩu quyết này, khi đó bạn sẽ không ngại gì nữa khi lái oto

  Những khẩu quyết lái xe an toàn mà bất kể người lái xe đều phải thuộc lòng Những quy tắc lái xe như "nhất chạng vạng, nhì rạng đông&q...