6 bức ảnh người nổi tiếng 'cực kỳ xấu hổ', hứa với tôi là bạn sẽ không cười sau khi xem chúng!

 

6 bức ảnh người nổi tiếng 'cực kỳ xấu hổ', hứa với tôi là bạn sẽ không cười sau khi xem chúng!




Đôi lúc có những sự cố bất ngờ khiến dàn sao nổi tiếng Hoa ngữ "dở khóc dở cười".

Lưu Diệc Phi, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Cảnh Lưu Diệc Phi và Vương Bảo Cường ngồi cùng nhau tại một sự kiện tình cờ được nhiếp ảnh gia chụp lại. Ngay sau khi bức ảnh được tung ra, nhiều cư dân mạng vào bình luận, đùa rằng đây đích thực là "Người đẹp và Quái vật". Bởi Lưu Diệc Phi vốn rất xinh đẹp, thanh thoát, được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên "Thần tiên tỷ tỷ". Trong khi, Vương Bảo Cường là một diễn viên hài, nhiều vai anh đóng đều là nhân vật phụ, không liên quan mấy đến từ "đẹp trai". Một bên đẹp một bên xấu, sự tương phản như vậy, khiến người nhìn không khỏi cảm thán.

Lưu Diệc Phi, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Trong buổi họp báo "Tiểu thời đại", người hâm mộ choáng váng khi thấy hình ảnh nam đạo diễn viên Quách Kính Minh đụng chạm vòng một của Dương Mịch. Tuy nhiên thực tế đó lại là cánh tay của nữ diễn viên Tạ Y Lâm đứng bên cạnh. Suýt chút nữa Quách Kính Minh đã mang tiếng "yêu râu xanh" rồi.

Lưu Diệc Phi, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Sau gần 30 năm chia tay, Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như vẫn coi nhau là bạn bè. Cả hai nhiều lần tái hợp trong dự án phim hay sự kiện lớn. Trong một bức ảnh được chụp lại được có thể thấy, dù bị chia cắt bởi nam thần Chung Hán Lương, nhưng cặp đôi vẫn nói chuyện nhiệt tình, vui vẻ, khiến người ở giữa cảm thấy bối rối, xấu hổ.

Lưu Diệc Phi, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Năm 2006, xuất hiện trong show diễn của nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi với vai trò khách mời, Châu Kiệt Luân gặp phải tình huống ngượng chín mặt khi bị 1 người đàn ông tụt quần, để lộ nội y ngay trên sân khấu. Sau đó "ông hoàng nhạc Pop châu Á" đành phải rời khỏi sân khấu trước khi màn biểu diễn kết thúc vì quá xấu hổ.

Lưu Diệc Phi, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Triệu Văn Trác là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng. Mặc dù bây giờ anh hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng nam diễn viên vẫn để lại trong lòng khán giả nhiều hình tượng kinh điển khó quên. Trong một lần hợp tác, vốn dĩ Vạn Thiến muốn có khoảnh khắc đáng nhớ với nam diễn viên họ Triệu nên đã tạo nửa hình trái tim, tuy nhiên, Triệu Văn Trác không những không hợp tác mà còn dơ biểu tượng like khiến Vạn Thiến không khỏi xấu hổ.

Lưu Diệc Phi, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Để "đốt cháy" bầu không khí trong cuộc họp báo phim mới, nam diễn viên Đặng Siêu đã chủ động đề nghị biểu diễn màu múa cột ngay tại hiện trường. Tuy nhiên, khi đang nhảy "cực sung", chiếc quần của ông xã Tôn Lệ bỗng nhiên "phản chủ", bị rách ngay khu vực nhạy cảm, lộ nội y trên sân khấu. Nam diễn viên đã vô cùng xấu hổ vì sự cố đáng tiếc ngay trước mặt đông đảo giới truyền thông.

Hãy thuộc lòng những khẩu quyết này, khi đó bạn sẽ không ngại gì nữa khi lái oto

  Những khẩu quyết lái xe an toàn mà bất kể người lái xe đều phải thuộc lòng Những quy tắc lái xe như "nhất chạng vạng, nhì rạng đông&q...